Returns and Refund Policy
Sendacake.in യഥാർത്ഥ കേസുകളിൽ റീഫണ്ട് അനുവദിക്കുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, തെറ്റായതോ വികലമായതോ ആയ ഉൽപ്പന്നം വിതരണം ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, എത്രയും വേഗം ഞങ്ങളെ അറിയിക്കുക. നിങ്ങൾക്ക് sendacakeonline20gmail.com ൽ ഞങ്ങൾക്ക് എഴുതാം അല്ലെങ്കിൽ ഞങ്ങളുടെ കസ്റ്റമർ കെയർ നമ്പറിൽ വിളിക്കാം
(10:00 AM - 5:00 PM, തിങ്കൾ-ഞായർ). ഞങ്ങളുടെ പ്രതിനിധി നിങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടുകയും ഡെലിവർ ചെയ്ത ഉൽപ്പന്നത്തെക്കുറിച്ചോ അതിൽ ഡിഫോൾട്ടുകളെക്കുറിച്ചോ ചില വിശദാംശങ്ങൾ ചോദിച്ചേക്കാം. പ്രക്രിയ പൂർത്തിയാക്കുന്നതിൽ നിങ്ങളുടെ സഹകരണവും പിന്തുണയും ഞങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു, നിങ്ങളുടെ പരാതി വേഗത്തിൽ പരിഹരിക്കാൻ അത് ഞങ്ങളെ അനുവദിക്കും.
യഥാർത്ഥ കേസുകളിൽ, കേടായ അല്ലെങ്കിൽ/അല്ലെങ്കിൽ കേടായ ഉൽപ്പന്നത്തിനുള്ള പേയ്മെൻ്റ് കമ്പനി തിരികെ നൽകും. വിതരണം ചെയ്ത തെറ്റായ ഉൽപ്പന്നത്തിന്, കമ്പനി ഒന്നുകിൽ ഉൽപ്പന്നത്തിന് പകരം ശരിയായ ഉൽപ്പന്നം നൽകും, അല്ലാത്തപക്ഷം തെറ്റായ ഉൽപ്പന്നത്തിൻ്റെ തുക തിരികെ നൽകും.
Sendacake.in ഉത്തരവാദിയല്ല കൂടാതെ ഇനിപ്പറയുന്ന കേസുകളിൽ റീഫണ്ട് ഉറപ്പുനൽകുന്നില്ല:
-
പൂക്കൾ, ചെടികൾ, പഴങ്ങൾ, മധുരപലഹാരങ്ങൾ, സമ്മാന ഉൽപന്നങ്ങൾ, സംരക്ഷിത വസ്തുക്കൾ എന്നിവ അയച്ചയാൾ നൽകിയ തെറ്റായ വിലാസത്തിൽ എത്തിക്കുന്നു.
-
അയച്ചയാൾ നൽകിയ വിലാസത്തിൽ ഡെലിവറി സമയത്ത് സ്വീകർത്താവ് ഹാജരാകാതിരിക്കുകയോ സ്വീകർത്താവ് ഡെലിവറി സ്വീകരിക്കാൻ വിസമ്മതിക്കുകയോ ചെയ്യുന്നത് മൂലം ഉണ്ടാകുന്ന വിജയിക്കാത്ത ഡെലിവറികൾ.
-
സ്വീകർത്താവ് ഉൽപ്പന്നം ശരിയായി കൈകാര്യം ചെയ്യാത്തത് മൂലമുണ്ടാകുന്ന ഉൽപ്പന്ന ഗുണനിലവാര പ്രശ്നങ്ങൾ.
ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്ത ഡെലിവറി തീയതിക്ക് 4 ദിവസം മുമ്പെങ്കിലും അത്തരം അഭ്യർത്ഥന നടത്തിയാൽ ഡെലിവറി വിലാസത്തിൽ മാറ്റം അനുവദിക്കും. വിലാസം മാറ്റാൻ ഓർഡർ ചെയ്യുമ്പോൾ ഉപഭോക്താവ് അവൻ/അവൾ ഉപയോഗിച്ച അതേ മെയിലിൽ നിന്ന് അഭ്യർത്ഥന അയയ്ക്കേണ്ടതുണ്ട്.മറ്റ് സമ്മാനങ്ങൾ കേക്കിനൊപ്പം അല്ലെങ്കിൽ കേക്ക് ഇല്ലാതെ ക്രമീകരിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ വിലാസം മാറ്റാനുള്ള അപേക്ഷ സ്വീകരിക്കാൻ കഴിയില്ല.
ഞങ്ങളുടെ വെബ്സൈറ്റിൽ ശരിയായ വിവരങ്ങൾ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ ഞങ്ങൾ എല്ലാ ശ്രമങ്ങളും നടത്തുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, വെബ്സൈറ്റിലെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെയും വിവരങ്ങളുടെയും കൃത്യത, സമഗ്രത, കൃത്യത എന്നിവ സംബന്ധിച്ച് sendacake.in യാതൊരു വാറൻ്റിയും നൽകുന്നില്ല. വെബ്സൈറ്റിൽ ഒരു ഉൽപ്പന്നം വാങ്ങുന്നത് സ്റ്റോക്കിൻ്റെ ലഭ്യതയ്ക്ക് വിധേയമാണ്
ഉൽപ്പന്നത്തിൻ്റെ സാധ്യമായ ഏറ്റവും മികച്ച നിരക്കുകൾ നിങ്ങൾക്ക് വാഗ്ദാനം ചെയ്യാൻ ഞങ്ങൾ ശ്രമിക്കുന്നു, എന്നാൽ ഈ മേഖലയിലോ രാജ്യത്തിലോ ഈ വിലകൾ ഏറ്റവും കുറവായിരിക്കുമെന്നോ വ്യവസായത്തിലെ മറ്റ് കളിക്കാരുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോഴോ sendacake.in ഉറപ്പുനൽകുന്നില്ല. വെബ്സൈറ്റിലെ ഉൽപ്പന്നത്തിൻ്റെ വില കൂടാതെ/അല്ലെങ്കിൽ മറ്റ് വിശദാംശങ്ങൾ, അതിൻ്റെ വിവേചനാധികാരത്തിൽ, നിങ്ങൾക്ക് ഒരു അറിയിപ്പും കൂടാതെ. ടൈപ്പോഗ്രാഫിക്കൽ പിശക്, വിലനിർണ്ണയത്തിലെ പിശക് അല്ലെങ്കിൽ sendacake ൻ്റെ വിതരണക്കാരിൽ നിന്ന് ലഭിച്ച വിവരങ്ങൾ എന്നിവ കാരണം ഒരു ഉൽപ്പന്നമോ സേവനമോ തെറ്റായ വിലയിലോ തെറ്റായ വിവരങ്ങളിലോ ലിസ്റ്റുചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, sendacake.in-ന് ഏതെങ്കിലും ഓർഡറിൻ്റെ സ്വീകാര്യത പോസ്റ്റുചെയ്യാനോ നിരസിക്കാനോ അവകാശമുണ്ട്.
പ്രദർശിപ്പിച്ച ഉൽപ്പന്ന ഫോട്ടോകൾക്കൊപ്പം സൂചിപ്പിച്ച ഉൽപ്പന്ന സവിശേഷതകൾ (ഭാരം, വലുപ്പം, നിറം മുതലായവ) ഏകദേശം മാത്രമാണ്. ചിത്രങ്ങളിലും അതാത് യഥാർത്ഥ ഉൽപ്പന്നങ്ങളിലും ചെറിയ വ്യത്യാസം ഉണ്ടായേക്കാം.
വെബ്സൈറ്റിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന ചിത്രങ്ങളുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ പൂക്കളുടെ ക്രമീകരണങ്ങളിൽ ചെറിയ വ്യത്യാസങ്ങൾ ഉണ്ടാകാം, കാരണം പൂക്കളങ്ങൾ കൈകൊണ്ട് നിർമ്മിച്ചതാണ്, കൂടാതെ താൽക്കാലികവും /അല്ലെങ്കിൽ പ്രാദേശിക ലഭ്യതക്കുറവ് പ്രശ്നങ്ങൾ കാരണം പൂക്കൾക്ക് പകരം വയ്ക്കേണ്ടത് ആവശ്യമാണ്.
ഞങ്ങൾ ഓഫർ ചെയ്യുന്ന ഓരോ കേക്കും കരകൗശലമാണ്, ഓരോ ഷെഫിനും അവരുടേതായ കേക്ക് ബേക്കിംഗ് ചെയ്യാനും ഡിസൈൻ ചെയ്യാനും ഉള്ളതിനാൽ, ഡിസൈനിലും രൂപത്തിലും ഉൽപ്പന്നത്തിൽ ചെറിയ വ്യത്യാസങ്ങൾ ഉണ്ടായേക്കാം. ഇടയ്ക്കിടെ, താൽകാലികവും കൂടാതെ/അല്ലെങ്കിൽ പ്രാദേശിക ലഭ്യതക്കുറവ് പ്രശ്നങ്ങൾ കാരണം രുചികൾ/ഡിസൈനുകൾ മാറ്റിസ്ഥാപിക്കുന്നത് ആവശ്യമാണ്.
അത്തരം സന്ദർഭങ്ങളിൽ, കാണിച്ചിരിക്കുന്ന വിവരണത്തിന്/ഫോട്ടോഗ്രാഫിന് കഴിയുന്നത്ര അടുത്ത് ഉൽപ്പന്നം ഡെലിവർ ചെയ്യുന്നുണ്ടെന്ന് ഞങ്ങളുടെ പരിചയസമ്പന്നരായ ടീം ഉറപ്പാക്കുകയും തുല്യമോ ഉയർന്നതോ ആയ മൂല്യമുള്ള ഇനങ്ങൾക്ക് പകരം വയ്ക്കുകയും ചെയ്യും.
ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്ത ഡെലിവറി തീയതിക്ക് കുറഞ്ഞത് 4 ദിവസം മുമ്പെങ്കിലും അത്തരം ഓർഡർ റദ്ദാക്കുന്ന (ക്യാൻസലേഷൻ ) അഭ്യർത്ഥന നടത്തുകയാണെങ്കിൽ ഓർഡർ റദ്ദാക്കുന്നത് അനുവദനീയമാണ് കൂടാതെ അത്തരം സന്ദർഭങ്ങളിൽ Sendacake.in പൂർണ്ണ റീഫണ്ട് നൽകും. മറ്റ് സമ്മാന ഇനങ്ങൾ ഇതിനകം കേക്കിനൊപ്പം അല്ലെങ്കിൽ കേക്ക് ഇല്ലാതെ ക്രമീകരിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ,ഓർഡർ റദ്ദാക്കുന്ന (ക്യാൻസലേഷൻ )അഭ്യർത്ഥന സ്വീകരിക്കാൻ കഴിയില്ല.മറ്റ് സമ്മാന ഇനങ്ങൾ റീഫണ്ട് ചെയ്യില്ല . നിങ്ങളുടെ ഓർഡറിൻ്റെ മുഴുവനായോ ഭാഗികമായോ (ഉൽപ്പന്നമോ ഏതെങ്കിലും പകരമുള്ള ഉൽപ്പന്നമോ നിങ്ങൾക്ക്) നൽകാൻ ഞങ്ങൾക്ക് കഴിയുന്നില്ലെങ്കിൽ, ഞങ്ങൾ എത്രയും വേഗം നിങ്ങളെ അറിയിക്കുകയും ഡെലിവർ ചെയ്യാത്ത ഭാഗത്തിന് നിങ്ങളുടെ പേയ്മെൻ്റ് തിരികെ നൽകുകയും ചെയ്യും.
ഓർഡർ ചെയ്യുമ്പോൾ ഉപഭോക്താവ് അവൻ/അവൾ ഉപയോഗിച്ച അതേ മെയിലിൽ നിന്ന് റീഫണ്ട് അഭ്യർത്ഥന അയയ്ക്കണം. കൂടാതെ, Sendacake.in മെയിലിനൊപ്പം ഘടിപ്പിച്ചിട്ടുള്ള അക്കൗണ്ട് നമ്പറിലേക്ക് തുക കൈമാറും.
ഉപഭോക്താവിനോ സ്വീകർത്താവിനോ മെയിൽ വഴിയോ ഫോൺ കോളിലൂടെയോ സ്ഥിരീകരിക്കുമ്പോൾ, ഓൺലൈൻ റീഫണ്ട് Sendacake.in വഴി പ്രോസസ്സ് ചെയ്യും. Sendacake.in പ്രോസസ് ചെയ്തുകഴിഞ്ഞാൽ, റീഫണ്ട് നിങ്ങളുടെ അക്കൗണ്ടിൽ പ്രതിഫലിക്കുന്നതിന് 10 മുതൽ 15 പ്രവൃത്തി ദിവസങ്ങൾ വരെ എടുക്കും.
കേടുപാടുകൾ അല്ലെങ്കിൽ വസ്ത്രങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ മറ്റേതെങ്കിലും തുന്നൽ എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഏത് പരാതിയും ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ലഭിച്ച് 24 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ ഞങ്ങളെ അറിയിക്കണം. അത് അവലോകനം ചെയ്യുന്നതിനായി ഞങ്ങൾ അതിൻ്റെ ഒരു ഡിജിറ്റൽ ചിത്രം ആവശ്യപ്പെട്ടേക്കാം. ഓർഡർ ചെയ്യുമ്പോൾ ശരിയായ ഡ്രസ് സൈസ് സൂചിപ്പിക്കണം, ഡെലിവറി കഴിഞ്ഞ് വസ്ത്രത്തിൻ്റെ വലുപ്പം ശരിയല്ലെങ്കിൽ അത് കൈമാറുകയോ തിരികെ നൽകുകയോ ചെയ്യില്ല.